สภาผู้สภานิติบัญญัติแห่งชาติจากรัฐเกมเพื่อเป็นพันธมิตรกับคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักร

สภาผู้สภานิติบัญญัติ

สภาผู้สภานิติบัญญัติแห่งชาติจากรัฐ เกม เพิ่งประกาศความร่วมมือกับคณะกรรมาธิการการพนันของสหราชอาณาจักรเพื่อศึกษาและสร้างกฎหมาย iGaming แบบจำลอง

คณะกรรมาธิการการพนันจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาพิเศษ

สำหรับโครงการและแบ่งปันประสบการณ์ในการควบคุมตลาด iGaming ที่ได้รับอนุญาตที่ใหญ่ที่สุดในโลก

Tim Miller ผู้อำนวยการบริหารคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักรกล่าว “การพนันเป็นอุตสาหกรรมสุดยอดมากขึ้นเรื่อยๆโดยมีความเสี่ยง โอกาส และความท้าทายเหมือนกันมากมายที่มองเห็นได้ทั้งสองฝั่งของมหามหาสมุทรแอตแลนติก”“ฉะนั้นจึงเป็นสิ่งสำคัญที่เขตอำนาจศาลที่มักจะควบคุมบริษัทเดียวกันทำงานร่วมกันเพื่อแบ่งปันความทราบและแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดเพื่อส่งมอบตลาดการพนันที่ยุติธรรม ปลอดภัย และปราศจากอาชญากรรมโครงการสำคัญนี้กับ NCLGS จะช่วยให้เราเสริมสร้างความร่วมมือของเราให้มากขึ้นฉันพยายามที่จะบรรลุเป้าหมายเหล่านั้น”

คณะกรรมการกฎหมายของ iGaming-

จะสร้างแผนงานแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดที่ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมและระเบียบระดับนานาชาติประธานของ NCLGS Shawn Fluharty ซึ่งเป็นผู้แทนจากเวสต์เวอร์จิเนียจะประกาศสมาชิกคณะกรรมการในวันที่จะกำหนด

“การมีส่วนร่วมของคณะกรรมการการพนันของสหราชอาณาจักรในโครงการนี้เป็นการสะท้อนถึงขนาดของโอกาสนี้และความขมักเขม้นที่มาพร้อมด้วยมัน” Fluharty กล่าว“ขณะนี้ NCLGS จะมีโอกาสพิเศษที่จะใช้ประโยชน์จากภูมิปัญญาและความเชี่ยวชาญของหน่วยงานดูแลดูแลที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในทั่วโลกในความพยายามที่จะสร้างกฎหมายแบบจำลองเพื่อเสริมสร้างตลาดสหรัฐฯลดลงตลาดดำ และปกป้องผู้บริโภค”

NCLGS ตั้งใจที่จะเปิดตัวกฎหมาย iGaming แบบจำลองในการประชุมฤดูร้อน 17-20 กรกฎาคมที่พิตต์สเบิร์ก รัฐเพนซิลเวเนีย